Tuesday, May 7, 2013

Namatay Na Si Pedro

mag best friend si juan at si pedro. habang tumatawid sa highway ang dalawang magkaibigan, nabundol si pedro ng isang rumaragasang jeep.

duguan si pedro sa kalye...

JUAN: itatakbo kita sa ospital

PEDRO: hindi wag na, panahon ko na talaga. ipangako mo lang sakin na bago ako ilibing, ipa-putol mo ang titi ko at ibigay sa misis ko para maalala niya ako. yan ang huling kahilingan ko

JUAN: sige pedro

namatay si pedro. sinabi ni juan sa embalsamador ang kahilingan ng kaibigan.

nung hinubaran na nila si pedro, nagulat sila dahil ang laki pala ng titi ni pedro. pinutol nila ang titi ni pedro at nilagay sa garapon.

bago pumunta sa asawa ni pedro, dumaan muna si juan sa bahay niya upang magbihis.

pagdating ni juan sa bahay, pinagbuksan siya ng misis nya. hindi pa nakakapagsalita si juan nang makita ng misis niya ang garapon na hawak...

MISIS: ayyy... namatay na si pedro

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

follow pinoyforwardedsms on twitter and facebook